Giỏ hàng

Sản phẩm của xưởng sản xuất túi xách thời trang Kim Ưng xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2019

Sản phẩm túi xách của xưởng sản xuất thời trang Kim Ưng xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2019

HOẠT ĐỘNG VÀ SỰ KIỆN

Sản phẩm túi xách của xưởng sản xuất thời trang Kim Ưng xuất hiện trên sàn diễn Vietnam International Fashion Week 2019

Xuất hiện ấn tượng với BST với chủ đề robot và sự thống trị trong tương lai, NTK Diep Linh Tran đã mang đến một nguồn cảm hứng mới đầy tính thực tiễn trong thời đại 4.0.

  Là một trong số những NTK trẻ góp mặt tại VIFW năm nay, NTK Diep Linh Tran (Trần Diệp Linh) mang tới sự kiện thời trang đình đám bộ sưu tập mang tên BB infinity, với cảm hứng từ những chú robot và máy móc ngoài không gian trong trong bộ phim Star Wars, nơi có những cuộc phiêu lưu thú vị và những cuộc chiến quyền lực cam go cùng với câu hỏi gây tranh cãi: "Liệu robot có thể thay thế được con người trong tương lai?".

 

   Thiết kế của NTK Trần Diệp Linh xoay quanh 3 từ : unisex, oversize, sportchic. Điểm nhấn của các thiết kế là những mảnh hình khối sắc nét được cắt từ da ngựa ở phần cổ và vai áo mô phỏng phần vỏ của các máy móc trên tàu vũ trụ. Là một trong những nhà thiết kế theo đuổi xu hướng tối giản trong thế giới hiện đại, những mẫu thiết kế đều áp dụng kỹ thuật lên mẫu rập, đây cũng được coi là thế mạnh cũng như điểm nhấn quan trọng trong những thiết kế đầy sáng tạo của cô gái này .

Cùng xưởng sản xuất túi xách Kim Ưng chúc cho nhà thiết kế trẻ và tài năng Trần Diệp Linh ngày càng thành công hơn nữa nhé!



Cũ hơn Mới hơn


Facebook Google+ Top
0987476911