Giỏ hàng

6 CHIẾC TÚI XÁCH KHÔNG THỂ BỎ LỠ VỚI NHỮNG CÔ NÀNG SÀNH ĐIỆU

Với một chiếc túi xách sang chảnh, độc đáo, bạn có thể nâng tầm bộ trang phục lên tức thì. Hãy xem trong năm 2019 này, các kiểu túi xách nào có thể sẽ được ưa chuộng nhé! Túi hộpTúi hộp là kiểu túi đang được các chị em rất ưa chuộng bởi dáng vẻ táo bạo, góc cạnh mạnh mẽ. Tuy chúng đơn giản nhưng ...

Với một chiếc túi xách sang chảnh, độc đáo, bạn có thể nâng tầm bộ trang phục lên tức thì. Hãy xem trong năm 2019 này, các kiểu túi xách nào có thể sẽ được ưa chuộng nhé!

  1. Túi hộp


Túi hộp là kiểu túi đang được các chị em rất ưa chuộng bởi dáng vẻ táo bạo, góc cạnh mạnh mẽ. Tuy chúng đơn giản nhưng bắt mắt và gọn gàng.

  1. Túi fanny packs & beltbags

Túi đeo chéo luôn là chiếc túi mà mọi quý cô phải có. Sức hút của những chiếc túi đeo chéo chưa bao giờ có dấu hiệu “hạ nhiệt” bởi tính năng động cũng như khả năng tương thích với nhiều kiểu trang phục. Đó là lí do tại sao, các dòng túi này luôn”ngập tràn” trong các tuần lễ thời trang cũng như các tiệc thời trang đường phố.

Không ai có thể phủ nhận vẻ xinh xắn, sành điệu mà loại túi này mang lại. Hiệu ứng này thậm chí còn được tô đậm hơn khi chúng là phiên bản được thu nhỏ của các mẫu túi IT được ưa chuộng nhất mùa. Tuy nhiên, loại túi này gây khá nhiều tranh cãi. Mọi người yêu thích chúng, nhưng không phải ai cũng biết cách nên làm gì với chúng, bởi vì chúng quá nhỏ, không để vừa điện thoại hay chiếc ví tiền. Sang đến năm 2017 khi giới mộ điệu dần để ý đến những mẫu phụ kiện lạ mắt, túi xách bản nhỏ trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều tín đồ thế giới. Phụ kiện nhanh chóng được các ngôi sao sử dụng trong sự kiện

  1. Túi oversize

Nhiều người cho rằng túi Oversize lỗi thời vì một số bất tiện khi quá cồng kềnh, nhưng có lẽ suy nghĩ đó hoàn toàn saiVới những nàng mê du lịch, một chiếc túi “khổng lồ” bỗng dưng lại trở thành một chiếc túi du lịch vô cùng hữu dụng đủ để chứa những đồ thiết yếu nhất cho chuyến đi ngắn như quần áo, túi mĩ phẩm, khăn, giầy, phụ kiện trang sức… thay vì vác theo một chiếc vali cồng kềnh.

  1. Túi có dây đeo mắt xích

Túi có dây đeo mắt xích lấp lánh cực kỳ hợp thời trang, tựa như một thứ trang sức giúp chị em trở nên sang trọng, thần thái hẳn. Túi xách có dây đeo mắt xích là món phụ kiện chưa bao giờ ngừng hot. Đây là kiểu túi xách cực phù hợp với những buổi tiệc, buổi lễ, hẹn hò. Chúng có thể kết hợp với trang phục nghiêm túc, sang trọng. Đây là kiểu túi mà không chị em nào có thể thiếu được.

  1. Túi vân bò sát

Túi xách có bề mặt in dập nổi như da rắn hoặc cá sấu cổ điển, phong cách và sang trọng. Nhược điểm duy nhất của loại túi này là hơi khó kết hợp, nếu không cẩn thận hoặc tham kết hợp quá nhiều chi tiết, rất có thể ngoại hình của bạn sẽ trở nên rườm rà, khó hiểu. Bạn có thể chọn các tông màu rực rỡ hoặc nếu bạn muốn thanh lịch thì chọn màu trung tính cũng đều phù hợp!

Nhược điểm duy nhất của loại túi này là hơi khó kết hợp, nếu không cẩn thận hoặc tham kết hợp quá nhiều chi tiết, rất có thể ngoại hình của bạn sẽ trở nên rườm rà, khó hiểu.

Hãy chọn cho mình một chiếc túi có màu thật rực rỡ như màu đỏ, hoặc trung tính như trắng, đen, nâu và kết hợp với tùy loại trang phục để tạo nên sự thanh lịch cần thiết.

 



Cũ hơn Mới hơn


Facebook Google+ Top
0987476911