Giỏ hàng

4 kiểu túi xinh nhất hè năm nay: chiều lòng từ nàng cá tính đến bánh bèo, đeo lên là nâng tầm phong cách

4 kiểu túi xinh nhất hè năm nay: chiều lòng từ nàng cá tính đến bánh bèo, đeo lên là nâng tầm phong cáchĐây là 4 kiểu túi "hot" đang được các tín đồ thời trang diện nhiều nhất hè này và cũng là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn thể hiện sự sành mặc của mình.Túi bucket       &n...

4 kiểu túi xinh nhất hè năm nay: chiều lòng từ nàng cá tính đến bánh bèo, đeo lên là nâng tầm phong cách

Đây là 4 kiểu túi "hot" đang được các tín đồ thời trang diện nhiều nhất hè này và cũng là phụ kiện không thể thiếu giúp bạn thể hiện sự sành mặc của mình.

Túi bucket

   

     

Chiếc túi bucket xinh xắn, cá tính vốn được lòng rất nhiều tín đồ thời trang nay đã có thêm phiên bản cói cực cute và đậm chất hè. Nhấn nhá thêm món phụ kiện độc đáo này, mọi set đồ từ đơn giản đến nữ tính của các cô nàng trông sẽ mới lạ, nịnh mắt hơn vài phần. Hiện đây đang là một trong những kiểu túi hot hit nhất nửa cuối hè 2019.

Túi phối trang trí

Những cô nàng "bánh bèo" chắc chắn sẽ mê mẩn túi phối những họa tiết hoa văn vì vẻ nữ tính, dịu dàng không chê vào đâu được. Tuy có thiết kế rất đơn giản, lại mang gam màu kem trung tính nhưng túi kết hạt vẫn yểu điệu vô cùng, diện cùng váy cũng như các kiểu áo điệu đà đảm bảo xinh hết nấc.


           

Túi lưới

Túi lưới không phải item quá mới mẻ nhưng vẫn được các cô nàng sành mặc diện rất nhiều hè này. Chiếc túi nhẹ tênh, đơn giản mà dịu dàng này rất hợp với những set đồ hè nhẹ nhàng, mát mẻ và đặc biệt là cực "ảo" khi lên hình. Bên cạnh gam màu kem, be cơ bản, túi lưới năm nay còn có thêm màu đen rất nổi bật.

 

     


Túi tote

     

     

Team "mang cả thế giới" trong túi xách chắc chắn sẽ không chối từ túi tote . Tuy bản chất là kiểu túi mộc mạc nhưng túi tote vẫn có nét hấp dẫn riêng và còn tạo điểm nhấn cho set đồ rất hiệu quả. Nhẹ tênh, đựng được tỉ thứ mà vẫn xinh xắn, có lẽ chẳng có gì để chê ở chiếc túi này.

 


Cũ hơn Mới hơn


Facebook Google+ Top
0987476911